Nhằm hỗ trợ người dân giải quyết thủ tục hành chính trong điều kiện ốm đau, già cả, bệnh tật, neo đơn không tiếp cận được dịch vụ công trực tuyến toàn trình, tổ shipper hành chính giá 0 đồng phường Trần Phú vẫn cần mẫn hỗ trợ người dân không kể ngày nắng hay ngày mưa.

Mô hình "Shipper thủ tục hành chính 0 đồng phường Trần Phú được thành lập năm 2019, những người cần giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn phường có khó khăn thật sự như ốm đau, tàn tật, già cả, neo đơn... chưa tiếp cận được dịch vụ công trực thì chỉ cần gọi điện thoại, các “shipper thủ tục hành chính” sẽ về tận nhà nhận yêu cầu, cầm hồ sơ làm giúp và sau khi có kết quả sẽ đưa trả tận nhà cho người dân và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Sau 4 năm thành lập, đến nay tổ shipper đã giúp người dân giải quyết hàng trăm thủ tục hành chính hoàn toàn miễn phí, việc làm này của Chính quyền địa phương thực sự rất nhân văn, mang lại hiệu quả thiết thực và được nhân dân đánh giá rất cao./.

Chị Trần Thị Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN phường Trần Phú, tổ trưởng tổ shipper hành chính 0 đồng giúp người dân giải quyết các thủ tục hành chính


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 201.254
    Online: 12