y ban nhân dân phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

       - Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính, tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật, sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm, không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính, thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với các nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội.

       - Quy định hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, thiếu thống nhất, không hợp pháp hoặc trái với điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập, những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

       - Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

       - Có hành vi uống rượu, bia trong giờ làm việc và buổi trưa trong ngày làm việc của cán bộ, công chức, cán bộ hợp đồng.

       Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:

       - Tên cơ quan tiếp nhận: UBND phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

       - Địa chỉ liên hệ: số 03 đường Nguyễn Xuân Linh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

       - Lãnh đạo, cán bộ tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị: ông: Trần Quốc Toản - CT.UBND phường, số ĐT: 0917 070 252; ông Nguyễn Thế Anh - PCT.UBND, số ĐT: 0914507888 ; bà:  Nguyễn Thị Hiền - Công chức Tư pháp - Hộ tịch, số ĐT: 09422720826

       Lưu ý:

       - Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng việt, ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị: ghi rõ địa chỉ, số điện thoại hoặc địa chỉ thư tín của cá nhân, tổ chức có phản ánh.

       - Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 222.477
    Online: 13