Sáng ngày 4/5, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” phường Trần Phú phối hợp với các ban, ngành tổ chức khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình CCB ở phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh.

Các đại biểu dự Lễ khởi công

 Gia đình CCB Biện Văn Minh thuộc  hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở TDP 1, phường Trần Phú, bấy lâu nay phải ở trong căn nhà cấp 4 đã bị xuống cấp. Được sự quan tâm của Thường trực MTTQ thành phố, Hội CCB thành phố cùng Cấp ủy – Chính quyền – MTTQ phường và Ban Vận động quỹ “Vì người nghèo” vận động nguồn để hỗ trợ gia đình xây dựng nhà ở.

Ông Lê Viết Sơn- Chủ tịch UB MTTQ phường Trần Phú khai mạc Lễ khởi công

Đồng chí Lê Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy - chủ tịch HĐND phường phát biểu cảm ơn các nhà hảo tâm, các tổ chức cá nhân đã ủng hộ xây nhà cho hộ nghèo 

Tại lễ khởi công, cấp ủy – chính quyền MTTQ và gia đình ông Biện Văn Minh đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp Chính quyền hỗ trợ kinh phí để gia đình có điều kiện xây dựng nhà ở. Trong đó, nguồn của MTTQ thành phố là: 50 triệu đồng đồng; Hội CCB thành phố 35 triệu đồng; CCB phường 15 triệu đồng và UBND phường 10 triệu đồng.

Đây là công trình ý nghĩa của phường Trần Phú chào mừng Đại hội MTTQ phường nhiệm kỳ 2024 – 2029; chào mừng Đại hội thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2019 – 2024 và chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập phường Trần Phú.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 214.132
    Online: 31